มข.มอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุนงานมหาวิทยาลัยขอนแก่นในการแข่งขันกีฬาบุคลากรฯ

ผลงานภาพถ่ายจากจิตอาสาในคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีให้กับมหาวิทยาลัย
ขอนแก่น

จากการที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 37  “มอดินแดงเกมส์” ระหว่างวันที่ 2 – 9 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด จำนวน 18 ชนิดกีฬากระจายไปยังสนามกีฬาต่างๆ ทั้งภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่นและสนามแข่งขันภายนอก มีสถาบันเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 69 สถาบัน โดยได้มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์เพื่อทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อของมหาวิทยาลัย ตลอดจนสื่อออนไลน์ต่างๆ และประสานงานกับสื่อมวลชนเพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ความเคลื่อนไหวของกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของมหาวิทยาลัยขอนแก่นผ่านข่าวและภาพกิจกรรมตลอดมหกรรมการแข่งขัน

ในการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้มีการกำหนดภารกิจสำคัญส่วนหนึ่งคือการบันทึกภาพเหตุการณ์และการแข่งขันตลอดมหกรรมเพื่อใช้ในการสื่อสารให้บริการสถาบันต่างๆ และสื่อมวลชนที่ต้องการภาพเหตุการณ์ผ่านสื่อออนไลน์ จึงมีการประสานขอความอนุเคราะห์จากช่างภาพและผู้ที่มีจิตอาสาในการสนับสนุนกิจกรรมด้านการบันทึกภาพการแข่งขันเพื่อติดตามไปยังสนามแข่งขันต่างๆและชนิดกีฬาที่มีจำนวนมาก ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากช่างภาพอิสระและบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่พร้อมจะเสียสละเวลาทำหน้าที่เพื่อมหาวิทยาลัยขอนแก่นจนภารกิจลุล่วง ส่งผลต่อชื่อเสียงอันดีของมหาวิทยาลัย

ดังนั้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2561 ที่ห้องประชุมกองสื่อสารองค์กร สำนักงานอธิการบดีจึงได้มีการมอบเกียรติบัตรจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อแสดงความขอบคุณ โดยมีนายชุมพร พารา ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร ทำหน้าที่แทนอธิการบดีในการเป็นตัวแทนผู้มอบและกล่าวคำขอบคุณพร้อมด้วย นางสาว พรทิพย์ คำดี หัวหน้างานสื่อสาร บุคลากรกองสื่อสารองค์กรร่วมเป็นเกียรติ ให้กับผู้ที่เข้ารับเกียรติบัตรในครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่ได้รับการประกาศเกียรติการสนับสนุนภารกิจมหาวิทยาลัยขอนแก่นในครั้งนี้ประกอบด้วย นายวรัญญู ดอนเหนือ นายพานทอง มัสมี นายวทัญญู เชื่อมไธสง นางสาวผกามาส เสวโก นางวนิดา ประทุมทิพย์ นายธนา ตามวงศ์นายครรชิต บูรณะปิยะวงศ์ และ นายลิขิต ลือหาร

ข่าว – อุดมชัย สุพรรณวงศ์