บุคลากรกองสื่อสาร ร่วมงานเกษียณอายุราชการ สภากาแฟสีหราช ประจำปี 2561

          รศ. ดร. เกรียงไกร กิจเจริญ รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรมและชุมชนสัมพันธ์ นายบัญชา พระพล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรมและชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยบุคลากรกองสื่อสารองค์กร มข. ในนามผู้แทนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมงานเกษียณอายุราชการ สภากาแฟสีหราช เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561 ณ โรงแรมราชาวดี รีสอร์ท แอนด์โฮเทล เวลา 17.00 น. 

         โดย“สภากาแฟสีหราช” ก่อตั้งโดยพันเอกกนก ภู่ม่วง อดีตผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย จังหวัดขอนแก่น โดยมีสมาชิกได้แก่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, กรมทหารราบที่ 8, โรงเรียนสีหราชเดโชชัย, ศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 4, ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์, ศูนย์ตรวจสอบและเฝ้าฟังวิทยุขอนแก่น, สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ซึ่งในภายหลังได้มีองค์กร หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมเป็นสมาชิกมากมาย เพื่อร่วมผนึกความร่วมมือกันในทุกด้านที่เกี่ยวข้องอย่างเอาจริงเอาจัง ใช้เวทีสภากาแฟเพื่อพบปะ อัพเดทข้อมูลข่าวสารต่อกันเดือนละครั้ง สร้างเครือข่ายความร่วมมือกันจนแน่นแฟ้น โดยใช้วิธีหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ผลจากการพบปะร่วมพูดคุย และหารือกันของสมาชิกสภากาแฟสีหราช ของหน่วยงานราชการโดยรอบ มานานจนเข้าปีที่ 6 นั้น ทำให้เกิดสังคมการช่วยเหลือกัน การแก้ปัญหาในชุมชน มีการพึ่งพากัน ก่อให้เป็นกลุ่มชุมชนที่เข้มแข็ง ในการพัฒนาจังหวัดขอนแก่นร่วมกัน

           บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยผู้บริหารแต่ละหน่วยงานมอบของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการที่มาร่วมงานเพื่อเป็นการขอบคุณในการร่วมงานกันตลอดมา

ภาพ/ข่าว  apicma

About The Author