กองสื่อสารองค์กร มข.ตั้งโฟโต้บูธในงานตลาดนัดหลักสูตรฯ – KKU Open House สร้างภาพจำสื่อสารแบรนด์เชิงรุกถึงกลุ่มเป้าหมายนักเรียน Gen Z

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม 2568 กองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมออกบูธในงาน ตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 27 และ KKU Open House 2025 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2568 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์พันธกิจด้านการสื่อสารของกองสื่อสารองค์กร และเปิดพื้นที่ให้นักเรียน นักศึกษา และผู้เข้าร่วมงานได้ทำความรู้จักกับช่องทางการสื่อสารของมหาวิทยาลัยผ่านสื่อออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ

ภายในบูธของกองสื่อสารองค์กร ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทของกองฯ ในการสื่อสารข่าวสารกิจกรรม วิชาการ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยขอนแก่นผ่านช่องทางสื่อที่ดูแล อันได้แก่ Facebook : Khonkaen University – มหาวิทยาลัยขอนแก่น, Instagram : @khonkaenuniversity, YouTube : KKU Channel, TikTok : @Khonkaenu, X (Twitter) : @kkunews และเว็บไซต์มหาวิทยาลัยขอนแก่น www.kku.ac.th ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญในการเชื่อมโยงมหาวิทยาลัยกับนักเรียน ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และสาธารณชน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์เพื่อเชิญชวนให้นักเรียนติดตามช่องทางสื่อของมหาวิทยาลัย อาทิ การสแกน QR Code เพื่อติดตาม พร้อมถ่ายภาพโฟโต้บูธฟรี และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับภาพลักษณ์และทิศทางการสื่อสารของมหาวิทยาลัยในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังได้รับฟังเสียงสะท้อนจากนักเรียนถึงข้อมูลที่พวกเขาสนใจและต้องการรับสารในช่องทางออนไลน์ เพื่อให้กองสื่อสารองค์กรสามารถนำมาวางแผนการผลิตเนื้อหาให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมทั้ง 2 วันได้รับความสนใจจากนักเรียนทั่วภาคอีสานมาเข้าร่วมบูธจำนวนมาก

รับชมภาพโฟโต้บูธเพิ่มเติม : โฟโต้บูธวันที่ 24 กรกฎาคม 2568 และ โฟโต้บูธวันที่ 25 กรกฎาคม 2568

Scroll to Top