กองสื่อสารฯ ร่วมกิจกรรม เรารักขอนแก่น ครั้งที่ 5 ย้ำชัด! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งพัฒนาสังคมคุณภาพ

อาจารย์ณัฐสมล ธนกุลรังสฤษดิ์ รักษาราชการแทน ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ (คนที่2จากซ้าย) ในนามผู้แทนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมกิจกรรม

เช้าวันนี้ (29/05/2562) อาจารย์ณัฐสมล ธนกุลรังสฤษดิ์ รักษาราชการแทน ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ พร้อมด้วยบุคลากรกองสื่อสารองค์กร ในนามผู้แทนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมกิจกรรม “เรารักขอนแก่น” ครั้งที่ 5/2562  เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กับสมาชิก แสดงจุดยืนการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพ  โดยเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ คือ หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงคมนาคม ภายในจังหวัดขอนแก่น ภายในพิธีได้รับเกียรติจากนายสันติ เหล่าบุญเสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม  ณ โรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์  โดยมี ผู้แทนคณะหน่วยงานเครือข่าย เรารักขอนแก่น เข้าร่วมงานจำนวนมาก

       สำหรับการจัดกิจกรรม เรารักขอนแก่น มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ได้พบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งประชาสัมพันธ์กิจกรรมของหน่วยงาน ตลอดจนเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างกัน ซึ่งภายในงานนั้นมีการจัดนิทรรศการ ภารกิจการทำงานของหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงคมนาคม ภายในจังหวัดขอนแก่น ให้ผู้ร่วมงานได้รับชม

นายสันติ เหล่าบุญเสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี

ภาพ/ข่าว Apicma