บุคลากรกองสื่อสารองค์กรเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน“อุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”

ตามที่รัฐบาลกำหนดให้จัดกิจกรรม “อุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ในวันที่ 6 ธันวาคม 2561 พร้อมกันทั่วประเทศ จังหวัดขอนแก่นโดย ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิด และมีผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนในจังหวัดขอนแก่น ณ บริเวณสวนสาธารณบึงทุ่งสร้าง จ.ขอนแก่น โดยได้เชิญชวนให้ประชาชนและส่วนราชการต่างๆได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งนี้มีชาวจังหวัดขอนแก่นให้ความสนใจมาร่วมปั่นจักรยานกว่า 20,000 คน

ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้นำถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยพร้อมเพรียงกัน เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ด้านหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกล่าวถวายราชสดุดี ดนตรีบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในกิจกรรมร่วมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike อุ่นไอรัก ในระยะทาง 24 กิโลเมตร ผ่านสถานที่สำคัญของ จังหวัดขอนแก่น ก่อนที่จะร่วมเล่นกิจกรรมเวฟคลื่นมนุษย์กลางเมืองขอนแก่น กระทั่งมาสิ้นสุด ที่บริเวณหน้าสวนสาธารณะบึงทุ่งสร้าง และ ดร.สมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน“Bike อุ่นไอรัก” ในครั้งนี้.
 
ในส่วนของกองสื่อสารองค์กร สำนักงานอธิการบดีได้มีบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 2 คนประกอบด้วย นายอุดมชัย สุพรรณวงศ์ จากงานสื่อสาร และ นาย บริพัตร ทาสี จากงานกิจกรรม เพื่อเป็นตัวแทนหน่วยงานในการแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณะ สนับสนุนนโยบายภาครัฐ และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10 ที่พระองค์ทรงมีดำริให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพที่ดีจึงได้ทรงพระราชทานเสื้อ Bike อุ่นไอรักให้กับพสกนิกรและนักปั่นจักรยานที่มาร่วมกิจกรรมทุกคน

          

ขอบคุณภาพ –เฟสบุค เครือข่ายชมรมจักรยาน จ.ขอนแก่น
-Kaew Rattana